CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

1. Sản phẩm áp dụng Bảo hành và đổi trả

Tất cả sản phẩm được cung cấp/gia công bởi công ty TNHH Không Gian Door.

2. Chính sách bảo hành sản phẩm

2.1. Sản phẩm được bảo hành

• Sản phẩm trong thời hạn bảo hành căn cứ theo hợp đồng/phiếu bảo hành/hóa đơn của Công ty TNHH Không Gian Door phát hành.

• Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi lắp đặt thuộc về trách nhiệm lắp đặt của công ty.

2.2. Sản phẩm không được bảo hành

• Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

• Phiếu bảo hành có dấu hiệu bị thay đổi, tẩy xóa …

• Sản phẩm sử dụng xảy ra các lỗi chủ quan từ phía khách hàng do sử dụng không đúng cách gây hư hỏng.

2.3. Đối với sản phẩm hết hạn bảo hành và sản phẩm do lỗi chủ quan từ phía khách hàng:

Đối với các sản phẩm hết hạn bảo hành và sản phẩm phát sinh lỗi do lỗi chủ quan từ phía khách hàng, chúng tôi vẫn áp dụng chính sách bảo trì, bảo dưỡng để đảm bảo chất lượng sử dụng.

3. Chính sách đổi trả sản phẩm

3.1. Sản phẩm áp dụng:

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi của nhà sản xuất) hoặc do chúng tôi giao hàng nhầm quy cách, kích thước… không đúng với hàng hóa mà quý khách đặt mua

3.2. Điều kiện đổi trả sản phẩm

• Chỉ áp dụng 1 đổi 1, không áp dụng đổi trả hoàn tiền.

• Không áp dụng với nhóm sản phẩm kính cường lực, kính các loại.

4. Chi tiết sản phẩm bảo hành

4.1 Nhôm Xingfa

• Màu sơn tĩnh điện bảo hành 05 năm.

• Phụ kiện bảo hành 24 tháng.

• Đang cập nhật.

4.2 Cửa kính các loại

• Phụ kiện bảo hành 12-24 tháng

• Đang cập nhật.

4.3 Các sản phẩm khác

• Đang cập nhật.

Thông tin liên hệ hỗ trợ đổi trả & bảo hành sản phẩm

• Hotline 0909214216

• Email: nhomkinhkhonggian.cskh@gmail.com